ครีมหอยทากดีอย่างไร

ครีมหอยทากดีอย่างไร
ครีมหอยทาก หน้าเด็กเวอร์

วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แนวทางในการแต่งหน้า

วันนี้ขอนำเสนอ chart ในการฝึกแต่งหน้านะคะ ได้มาจาก University of Make up โดยที่มีข้อแนะนำดังนี้ค่ะ




When you do makeup for weddings and other events on a regular basis it's sometimes difficult to keep track of how you did someone's makeup on their trial day. That's where blank face charts comes in very handy.

You can use blank face charts to make notes on what the client really liked and didn't like so that when the wedding day comes you'll know exactly how to apply their makeup.

Blank face charts are also great if you want to try out new ideas and see which colors go well together.

โดยที่เราสามารถปริ้นออกมาแล้วนำมาฝึกแต่ง ระบายสี ก่อนที่จะออกงานจริง ตรงนี้เขาแนะนำในการรับงานแต่งงาน เราสามารถโน๊ตได้ว่า ลูกค้าเราชอบแบบไหน เพื่อจะได้ไม่พลาดในงานจริงค่ะ

     การแต่งหน้าต้องฝึกบ่อยๆ แต่งเรื่ีอยๆ เราก็จะพบเทคนิคในตัวเราเองว่า เราควรลงน้ำหนักมือเท่าไหร ใช้เครื่องสำอางค์อะไรถึงจะเหมาะกับสภาพผิวหน้าเรา ก็ขอให้ลองไปเรื่อยๆนะคะ จนกว่าจะพบว่าใช่และเหมาะกับตัวเรามากที่สุดค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แสดงความคิดเห็นของท่าน เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร หรือ แนะนำติชม ได้เลยนะคะ Big Bunny ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

กด Like เพื่อทำความรู้จักกันหน่อยนะคะ