ครีมหอยทากดีอย่างไร

ครีมหอยทากดีอย่างไร
ครีมหอยทาก หน้าเด็กเวอร์

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

Review Green Snail Cream

สิวรักษา....มาตามสัญญากันไว้นะคะ ว่าจะมีภาพมารีวิวให้ชมกัน หลังจากเป็น Pioneer ใช้เป็น คนแรกของประเทศเลยก็ว่าได้นะคะ...
Before........ ดูซิขนาดมือ ยังแตกขนาดนั้นเลย แล้วหน้าที่เป็นด่านแรกที่ต้องรับแสงแดด จะเหลืออะไร
อันนี้ทดสอบเนื้อครีมของ Green Snail EGF Emulsion จะเห็นได้ว่าเนื้อครีมบางเบา กลิ่นหอมสบายๆ ...

        เนื้อเซรั่มจะซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วมากเลยค่ะ แล้วดูความแห้งของมือที่หายไปซิคะ.... Wow


    ดู..ดู...กับหน้านะ เป็นงัย ...นี่ยังไม่กล้าจัดเต็มนะ กลัว ตกใจ!! เอาเบาๆ แบบไม่ retouch กันก่อน ดูข้างจมูกซิคะ รอยดำ แดง รักษาสิว หายเกือบหมด.. เป็นครีมที่ดีจริงๆ


....คราวนี้มาดูนางเอกของเราบางนะ.... ครีมน้ำ(แตก)กระจาย Whitening Water Drop สุด  ยอด..กับกักน้ำบนผิวหน้าของเราได้ดีเยี่ยม...

      เห็นยัง..นี่หละคือ นวัตกรรมใหม่ของครีมเกาหลีหละ ตอนแรกจะเป็นเนื้อครีมข้นแต่พอเราเกลี่ยหรือ ใช้ นิ้วตบเบาๆ น้ำจะแตกกระจายไปทั่วหน้าเลย ซึ่งเค้าจะช่วยเก็บกักน้ำบนผิวหน้าของเราและเพิ่มความชุ่มชื้นแบบนี้งัย... เหมาะเป็นครีมที่ดีทีสุดแล้วยัง


.......น้องสุดท้องเราชื่่อ BB ปราบเทพ ปราบได้ไม่ได้ ก็ดูเอาเถอะ  เป็นบีบี ที่เกลี่ยง่ายที่สุด เท่าที่เคยใช้มาและไม่เป็นคราบ เนียนไปกับผิวเลย ให้ความเป็นธรรมชาติของแท้ และด้วยส่วนผสมที่เหนือ เทพ คือ             primer + foundation+sun screen  ทุกอย่างเครื่องถึงนะไม่ใส่หลอกๆ ผลที่ได้เลยสุดคำบรรยาย.....


    เป็นงัยบ้างคะ พอจะนึกภาพออกแล้วยังว่าทำไมพี่บันนี่ถึงบอกว่าเป็นครีมที่ดีที่สุด ในยุคนี้ รักษาสิริ้วรอรอยแดง ให้ความชุ่มชี่้น ให้ความเนียน มีครบใน ซีรีส์นี่ ยังงัยใครเคยใช้แล้ว รีิวิว มาด้วยนะคะ
http://www.bunnyhealthme.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แสดงความคิดเห็นของท่าน เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร หรือ แนะนำติชม ได้เลยนะคะ Big Bunny ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

กด Like เพื่อทำความรู้จักกันหน่อยนะคะ