ครีมหอยทากดีอย่างไร

ครีมหอยทากดีอย่างไร
ครีมหอยทาก หน้าเด็กเวอร์

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

รักษาสิว โดย ครีมที่ดีที่สุด

   สิว สิว สิว แน่นอนละว่าทุกคนที่กำลังจะก้าวสู่ช่วงเจริญพันธ์หรือ กำลังอยู่ หรือ เคยอยู่ หรือ จำไม่ได้แล้ว ว่าเคยมั้ย  คงต้องพบประสบกับปัญหาเรื่องนี้อย่างแน่นอน รักษาสิว อยากรักษาสิว ที่ไหนดีละ ใช้อะไรดีละ ทำงัยดีละ สุดแล้วแต่ที่แต่ละคนจะได้รับข้อมูล และขึ้นอยู่กับกำลังทรัพย์ในตัวท่านเอง แม้กระทั่งตัวผู้เขียนเอง อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้วนะ สิวยังขึ้นเป็นประจำเดือนเลย เอ๊ะยังงัย ...(มันชอบมาขึ้นตอนเราเป็นประจำเดือนนะซิ) ไม่นับสิวอุดตัน หัวขาว หัวดำ ที่เป็นปัญหากับการแต่งหน้าเป็นอย่างมาก แต่ละเดือนต้องคอยหายามาทา เท่านั้นไม่พอต้องมีคีมบีบหัวสิว จนหน้าเป็นรอย เขาบอกว่าต้องล้างหน้าให้สะอาด ก็ไม่รู้จะสะอาดยังงัยแล้ว ถ้าล้างมากก็ไม่ได้ เดี๋ยวเสียสมดุลย์ค่า pH เป็นสิวอีก เฮ้อ..ทำงัยดี และแล้ว เราก็จะเข้าเรื่องแล้วนะ จนมาพบครีมที่ดีที่สุด รักษาสิว หน้าขาว ริ้วรอย ธรรมชาติ เนียนใส......จริงหรือ ?? .. อย่างนี้มันต้องลองหน่อยแล้ว หลังจากที่ลองยี่ห้ออื่นๆ มาชั่วชีวิต ....มันจะเป็นไรไปละถ้าจะ "อีกสักครั้ง"

Snail
    ก็หาข้อมูลนะ เพราะเป็นคนที่ชอบเสาะแสวงหาข้อมูล ความรู้ จนมั่นใจ ก่อนที่จะบอกต่อหรือ ประกาศ ครีมหอยทาก ครีมสเนล Snail Cream, Green snail cream, EGF  หา หา หา แปล แปล จากบทความต่างๆ เปรียบเทียบ ทุกอย่าง จนถึง สั่งสินค้าจากต่างประเทศมาลองใช้ เพราะในขณะนั้นภายในประเทศเรายังไม่มีข้อมูลเลย เมื่อสินค้ามาแล้ว ไม่รีรอ แกะทดลองและขอความร่วมมือ(กึ่งบังคับ)จากคนข้างกายมาทดสอบกัน  โดยที่เน้นไปที่เรื่องรักษาสิว รอยแดงข้างจมูก ริ้วรอย (ไม่หวังหรอก) เฝ้าดู เมื่อไรรอยแดงจะหายน๊า เอ๊ะ จริงมั้ยนี่ รักษาสิวจริงหรือ ครีมที่ดีที่สุดจริงหรือ ก็ผ่านไป 2 อาทิตย์ ลืมไปเลย ...ลืมประจำเดือนไปเลย.....ประจำเดือนผ่านไปแล้ว..... .เอ๊ะ ไม่มีสิว ว๊าว ไม่มีสิวจริงๆ คนข้างกายเคยบอกก่อนหน้านั้นแล้วว่าเขารู้สึกว่าเจ็บหน้าเหมือนจะมีสิว แต่วันต่อมาหายเลย เราก็พยักหน้ารับรู้....จริงเหรอ มหัศจรรย์ ขนาดนั้นเลยเหรอ ....พอมาเจอกับตัวเอง คอนเฟิร์มจริงๆคะ สิวรักษา รักษาสิว จริงๆ มั่นใจมาก เป็นครีมที่ดีที่สุดจริงๆ ไม่อยากบอกว่า ข้างจมูกที่เคยแดงจนดำเดี๋ยวนี้เริ่มจางๆแล้ว เดี๋ยวจะถ่ายรูปมาให้ดูนะคะว่า รักษาสิวได้จริงมั้ย เดี๋ยวจะหาว่าโม้ ภายในระยะเวลา 14 วัน รู้สึกได้เลยนะคะ

            สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างแรกคือ
  •        รูขุมขนข้างแก้มเล็กลงมากมาย 
  •        สิวอักเสบ อุดตัน ไม่มี
  •        รอยแดงข้างจมูกจาง
  •        หน้าขาว ใส เนียน
  •        ริ้วรอยบางๆ เริ่มดีขึ้น
   นี่คือการเปลี่ยนแปลงเบื้องต้นที่สังเกตุได้ชัด ภายใน 14 วันนะคะ เห็นมั้ยว่า ของเขาดีจริง เป็นครีมที่ดีที่สุด จริงๆ รักษาสิวได้เยี่ยมยอด ส่วนผสมประกอบด้วยอะไร ติดตามตอนต่อไปนะคะ

3 ความคิดเห็น:

  1. ใช้ดีมั้ยอ่า...น่าเป็นสิวมานานละ

    ตอบลบ
  2. ใช้ดีจริงๆ ค่ะ เพราะเกิดขึ้นกับตัวเองและคนข้างกาย เมื่อก่อนเป็นสิวรำคาญมากต้องกดสิวเป็นประจำ ตั้งแต่มาใช้ชุดนี้กล้ารับประกันจริงๆค่ะ คุ้มค่า เกินคาด

    ตอบลบ
  3. ขอบอกว่าแก้ปัญหาได้จริงๆ ครับ ผมใช้ครบชุด:สบู่ เอ็นไซดืมะละกอ โทนเนอร์ อิมัลชั่น และครีม เกือบ 1 เดือนแล้วที่ผมหมดปัญหาเรื่องสิว แถมได้หน้าเนียนนุ่มมาด้วยอีกต่างหาก ขอยืนยันอีก 1 เสียงครับ

    ตอบลบ

ท่านสามารถ แสดงความคิดเห็นของท่าน เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร หรือ แนะนำติชม ได้เลยนะคะ Big Bunny ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

กด Like เพื่อทำความรู้จักกันหน่อยนะคะ