ครีมหอยทากดีอย่างไร

ครีมหอยทากดีอย่างไร
ครีมหอยทาก หน้าเด็กเวอร์

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

เมื่อลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

The acquisition from the mother, Children's play and activity interests as they acquire from their mom. ขึ้นต้นมาให้ดูขลังนิดหนึ่ง ชอบมากนะคะกับข้อความนี้ the acquisition from my mother คือการได้รับอิทธิพลโดยไม่รู้ตัวจากแม่ ถ้าจะเปรียบเทียบกับสำนวนไทยก็คือ "ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น" การได้รับอิทธิพลอาจจะเป็นเพียงเรื่องใดเรื่องหนึ่งที่เด็กเห็นการกระทำของพ่อแม่เป็นประจำแล้วเกิดการเลียนแบบ ถ้าเป็นเรื่องที่ดีก็ดีไป แต่ถ้าเป็นพฤติกรรมที่ไม่ดีของพ่อแม่อันนี้เป็นสิ่งที่ผู้ปกครองต้องอบรม สั่งสอน และให้ความรู้กับเด็กอีกที พี่บันนี่จะนำเสนอแบบไม่ซีเรียสนะคะ แต่เชื่อเลยว่าโดนใจท่านผู้อ่านหลายคนแน่นอน ก็อยากให้ท่านผู้อ่านลองสังเกตุพฤติกรรมของตนดูว่า เราเหมือนต้นไม้ใหญ่ตรงไหน





"เห็นทุกวัน....เห็นเป็นประจำ...ไม่ต้องสอน....หนูทำได้"



งานอดิเรก "แม่ทำไร .......หนูก็ทำได้"








แต่อันนี้ แม่ขอยอมแพ้จร้า เชื้อแม่....ง..แรงส์จริงๆ

นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงนะคะ มีบทความหลายบทความเอาความรู้นี้ไปทำการวิจัยอย่างมากมายอย่างเช่นการสอนภาษาต่่างประเทศให้กับเด็กเล็ก หรือการเลี้ยงเด็กด้วยสองภาษา,อิทธิพลของพี่เลี้ยงที่เกิดขึ้นกับเด็ก .....ฉะนั้นคงพอจะสนับสนุนคำพูดที่ว่า "ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นได้บ้างนะคะ"

http://bunnyhealthme.com/default/news/review3/
สนใจดูความบันเทิงเพิ่มเติมได้ที่เวปลิ้งค์นี่นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ท่านสามารถ แสดงความคิดเห็นของท่าน เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร หรือ แนะนำติชม ได้เลยนะคะ Big Bunny ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

กด Like เพื่อทำความรู้จักกันหน่อยนะคะ